topbar

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tại VINADENKI hàng hóa, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của VINADENKI hoặc theo tiêu chuẩn của nhà SX cho mỗi sản phẩm cụ thể.

1./ NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH

 

  • – Những sản phẩm bị lỗi, hỏng và được xác nhận là do lỗi của nhà SX và do VINADENKI cung cấp cho khách hàng.
  • – Những sản phẩm được bảo hành với điều kiện tem bảo hành còn nguyên vẹn hoặc các chứng từ keo theo chứng minh sản phẩm, hàng hóa là do VINADENKI         cung cấp.
  •  

2./ NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH/ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

 

  • – Những sản phẩm bị cháy, nổ, hư hỏng do khách hàng không tuân thủ hướng dẫn lắp đặt, vận hành, nguồn điện, điện áp theo quy định của nhà SX hoặc hướng dẫn của VINADENKI.
  • – Những sản phẩm, hàng hóa đã hết hạn bảo hành theo quy định.
  • – Những sản phẩm, hàng hóa hư hỏng, sản phẩm có dấu hiệu tác động sửa chữa khi chưa được sự đồng ý của VINADENKI, tem bảo hành không còn nguyên vẹn    hoặc không có chứng từ chứng minh sản phẩm do VINADENKI cung cấp.
  • – Sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động đất, sóng thần và các tác động khác từ thiên nhiên.

 

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ

 

 

  • – Với những sản phẩm, dịch vụ có quy định bảo trì, bảo dưỡng theo yêu cầu của nhà SX thì VINADENKI sẽ tuân thủ quy định và bảo trì cho khách hàng theo đúng lịch bảo trì đã quy định.
  • – Với những sản phẩm đã hết bảo trì, bảo dưỡng theo quy định, hợp đồng thì VINADENKI sẽ thu phí nếu có yêu cầu thực hiện từ khách hàng. Chi phí sẽ được thỏa thuận giữa VINADENKI và khách hàng thông qua báo giá, hợp đồng.

VINADENKI XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!   

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Gọi ngay
zalo Chat Zalo